Quy định khi hoạt động dành cho đối tác 123xe và khách hàng

Chào quý đối tác, quý khách hàng

123xe thông báo các quy định khi hoạt động:
– Trước khi nhận chuyến, đối tác cần xem kỹ thông tin, thấy sắp xếp chắc chắn phục vụ được hành khách thì mới bấm “Nhận chuyến”
– Khi đã nhận chuyến , quý đối tác cần có trách nhiệm liên hệ khách hàng, thực hiện chuyến đi như thông tin trong ứng dụng.
– Trường hợp quý đối tác có lý do bất khả kháng không thể thực hiện chuyến đi, quý đối tác báo ngay cho 123xe, càng sớm càng tốt để 123xe bố trí tài xế khác phục vụ khách,  khi thời gian còn kịp thì tuyệt đối không tự ý hủy chuyến với hành khách. Việc báo cần đầy đủ thông tin, gửi qua email admin@123xe.vn và thông báo cho tổng đài. Khi 123xe không bố trí được xe khác thì lúc đó mới báo cho khách. Quý đối tác chỉ được hoàn coin cho chuyến hủy khi có tài xế khác nhận chuyến này và phục vụ chuyến đi bình thường.
– Khi khách hàng “đặt thử” hoặc không có nhu cầu nữa, quý đối tác báo tổng đài admin@123xe.vn, tổng đài kiểm tra và sẽ hủy chuyến, hoàn coin cho quý đối tác.  Việc hoàn coin thực hiện trong vòng 7 ngày.
Lưu ý:
– Các hình thức gian lận, thỏa thuận riêng với khách để hủy chuyến sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.
– Khi bạn đăng ký tài khoản bằng số điện thoại, chúng tôi sử dụng Facebook Account Kit SDK và thông tin này được đăng ký tới https://graph.accountkit.com để tiến hành đăng ký tài khoản.