Đi biển Quất Lâm giá rẻ cùng 123xe

Thời điểm lý tưởng đi biển Quất Lâm

Nên đến Quất Lâm mùa nào? Bạn có thể đến Quất Lâm bất cứ mùa nào trong năm, tuy nhiên đến Quất Lâm để tắm biển bạn nên chọn thời điểm mùa hè, những ngày nắng nóng.

Ngày 30/4 hàng năm, Quất Lâm sẽ tổ chức chương trình “Quất Lâm biển gọi” để bắt đầu khởi động mùa du lịch biển năm mới tại đây.

Cách di chuyển từ Hà Nội tới Quất Lâm

Đặt xe nhanh tại 123xe : https://booking.123xe.vn

Hoặc tải ứng dụng 123xe và đặt xe: https://123xe.vn/app

Kinh nghiệm đi biển Quất Lâm 2018, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây:

Từ Hà Nội đi Phủ Lý, rẽ trái đi Nam Định hoặc đi theo đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình với tổng chiều dài khoảng 60km. Từ Phủ Lý đi Nam Định khoảng 30km nữa. Từ TP Nam Định đi thẳng xuống cầu Lạc Quần và có 2 đường, rẽ trái về thị trấn huyện giao Thủy sẽ phải đi thẳng về Quất Lâm.

Tổng quãng đường từ Nam Định đi Quất Lâm khoảng 30km. Tổng quãng đường từ Hà Nội đi Quất Lâm khoảng 120km. Thời gian đi trong vòng 1 buổi sáng, nếu đi xe khách. Nếu đi xe ô tô riêng, 123xe hoặc xe máy khoảng 2-3 giờ đồng hồ.

Cách di chuyển từ Hà Nội tới Quất Lâm, du lịch biển Quất Lâm bằng phương tiện gì nhanh, giá rẻ?
Cách di chuyển từ Hà Nội tới Quất Lâm

Khách sạn, nhà nghỉ ở Quất Lâm

Khách sạn, nhà nghỉ ở Quất Lâm hiện nay có khoảng 50 nhà nghỉ, khách sạn và khoảng 100 phòng đáp ứng nhu cầu của du khách, đặc biệt vào dịp lễ lớn. Giá phòng ở đây được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với các bãi biển khác ở miền Bắc như Sầm Sơn, Đồ Sơn.

Sau đây, là những khách sạn và nhà nghỉ tốt ở Quất Lâm các bạn có thể tham khảo:

  • Khách sạn Minh Hạnh III: Điện thoại: 0350.3747747, số phòng nghỉ: 42.
  • Khách sạn Sài Gòn: Điện thoại: 0350.3747612, số phòng nghỉ: 40.
  • Khách sạn Hải Dương: Điện thoại: 0350.3747989, số phòng nghỉ: 28.
  • Khách sạn Trường Cửu: Điện thoại: 0350.3893192, số phòng nghỉ: 16.
  • Khách sạn Minh Hồng III: Điện thoại: 0350.3893162, số phòng nghỉ: 45.
  • Khách sạn Minh Hồng II: Điện thoại: 0350.3893467, số phòng nghỉ: 9.
  • Khách sạn Ánh Dương: Điện thoại: 0350.3748818, số phòng nghỉ: 27.
  • Nhà nghỉ Minh Hạnh: Điện thoại: 0350.3893318, số phòng nghỉ: 50.
  • Nhà nghỉ Phương Dung: Điện thoại: 0350.3508437, số phòng nghỉ: 14.
  • Nhà nghỉ Trung Kiên: Điện thoại: 0350.3893123, số phòng nghỉ: 24.

Hướng dẫn du lịch Quất Lâm, Nam Định nhìn chung giá cả nhà nghỉ ở đây vào từng mùa, từng ngày khác nhau nếu đi vào dịp nghỉ lễ hay cuối tuần thì giá sẽ cao hơn. Bạn nên gọi điện đặt phòng trước hoặc đặt phòng qua trang website đặt phòng để được giá tốt nhất.

Khách sạn, nhà nghỉ ở Quất Lâm, hướng dẫn đi du lịch biển Quất Lâm chi tiết, tự túc
Khách sạn, nhà nghỉ ở Quất Lâm

Du lịch Quất Lâm có gì hay, chơi gì?

Chơi gì ở Quất Lâm? Tắm biển là hoạt động không thể bỏ qua khi ghé thăm bãi biển Quất Lâm. Lưu ý, bạn có thể chuẩn bị trước đồ bơi hoặc thuê đồ bơi được bán ở trên bờ biển. Để đảm bảo an toàn, bạn nên mặc thêm áo bơi hoặc phao bơi nếu có trẻ nhỏ. Chỉ nên tắm trong giới hạn an toàn, vì có vùng nhiều cát lún rất nguy hiểm.

Có nên đi biển Quất Lâm? Ngoài tắm biển, bạn cũng có thể dạo quanh biển vào sáng sớm rất thú vị vì không khí trong lành và mát mẻ. Hay dạo quanh bờ biển vào chợ hải sản để ngắm nhìn, mua sắm những đồ hải sản nổi tiếng ở đây hoặc mua sắm các món đồ lưu niệm được làm từ ốc biển.

Chơi gì ở Quất Lâm? Tư vấn lịch trình vui chơi, ăn uống khi đi du lịch biển Quất Lâm
Chơi gì ở Quất Lâm?

Du lịch biển Quất Lâm, nếu có xe máy bạn có thể đi tham quan các nhà thờ Thiên chúa giáo do người Pháp xây dựng với phong cách kiến trúc hết sức độc đáo. Những ngôi chùa cổ đã được xếp hạng di tích lịch sử văn hóa ngay trong khu vực trung tâm của thị trấn Quất Lâm (cách bãi tắm Quất Lâm khoảng 1,5km).

Địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng ở gần biển Quất Lâm. Du lịch Quất Lâm nên đi chơi ở đâu?
Tham quan nhà thờ ở Nam Định

Cảnh làm muối của người dân Quất Lâm cũng là một trải nghiệm thú vị khi bạn tới bãi tắm Quất Lâm, Nam Định. Bạn sẽ được tham quan bà con nông dân làm muối ở ngay sau bãi bờ biển Quất Lâm, theo dõi và trải nghiệm công việc làm muối vất vả để làm ra những hạt muối tinh khiết.

Ngoài ra, nếu có thời gian bạn có thể tới vườn quốc gia Xuân Thủy, huyện Giao Thủy đi theo đường đê biển khoảng 30 phút. Đây là vườn quốc gia với nhiều loại chim quý, hệ sinh thái đa dạng và phong phú.

Kinh nghiệm du lịch biển Quất Lâm: Những hoạt động thú vị ở biển Quất Lâm bạn nên khám phá
Cảnh làm muối của người dân Quất Lâm

Ăn gì ở Quất Lâm?

Du lịch Quất Lâm ăn gì, ở đâu? Bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản biển mà thiên nhiên ban tặng cho vùng biển nơi đây, có giá cả rẻ hơn rất nhiều so với các khu du lịch khác. Với những món ngon từ biển như mực, tôm, cua, ngao… được chế biến thành nhiều món ăn mang hương vị đậm đà, độc đáo.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể thưởng thức những đặc sản địa phương như: Rượu Bỉnh Ri, nem nắm Giao Thủy, nước mắm Sa Châu…

Lưu ý, hầu hết các nhà nghỉ và khách sạn ở đây đều phục vụ cơm luôn cho khách nhưng bạn cũng nên tham khảo đồ ăn và giá để không bị “chặt chém”. Tốt nhất nên chọn những quán ăn ở sâu bên trong hoặc đi vào khu thị trấn Quất Lâm có rất nhiều đồ ăn đa dạng và giá rẻ.

Ăn gì ở Quất Lâm? Kinh nghiệm ăn uống khi đi du lịch biển Quất Lâm
Ăn gì ở Quất Lâm?

Đồ lưu niệm, quà biển

Mua gì làm quà khi tới Quất Lâm? Bạn có thể mua hải sản miền biển như mực, tôm biển, cá khoai, vạng… để làm quà, mua tại chợ Hải sản sát bờ biển tuy nhiên lưu ý người bán sẽ nói giá cao bạn nên mặc cả. Để mua được hải sản giá rẻ, tốt nhất bạn nên đi vào chợ thị trấn Quất Lâm, cách đó 1km.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua quà lưu niệm là ốc biển, vòng tay, móc chìa khóa, chuông gió rất đẹp mắt ở bờ biển.

Du lịch biển Quất Lâm nên mua gì về làm quà? Du lịch biển Quất Lâm tự túc
Đồ lưu niệm, quà biển

Lưu ý khi đến Quất Lâm

  • Quất Lâm nổi tiếng với bãi biển trong lành, giá rẻ tuy nhiên bất cập với dịch vụ gái mại dâm, bạn sẽ bắt gặp cảnh các cô gái ăn mặc mát mẻ ngồi uống nước hoặc cạnh bờ biển.
  • Dịch vụ giá rẻ, nếu muốn ăn uống hay mua quà nên chọn các quán bên trong giá sẽ mềm hơn và có dịch vụ tốt.

Nguồn: duclichfun